Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Giới trẻ đã thay đổi thế nào với Smartphone

Posted by Unknown  
Tagged as:
02:57

Khi nhiều bạn trẻ có cơ hội sở hữu smartphone, thiết bị này cũng giúp họ nhiều hơn trong cuộc sống. Thế Anh (sinh viên ĐH Kiến Trúc Tp.HCM) cho biết, nhờ smartphone cuộc sống của Anh đã thay đổi rất nhiều. Hằng ngày, Thế Anh và bạn bè dùng smartphone để trao đổi bài tập, giáo trình qua email, thường xuyên thực hiện video call với gia đình để trò chuyện. Việc học hành lẫn cuộc sống thường ngày đều có nhiều chuyển biến tích cực sau sự xuất hiện của sản phẩm công nghệ này.


Nhiều bạn trẻ dùng smartphone như công cụ hỗ trợ học tập


Ngày nay, việc học ngoại ngữ hay giáo trình chuyên ngành bằng tiếng Anh cũng tiện dụng với sự hỗ trợ của các ứng dụng như English Ant Plus, từ điển Vạn Hoa của PingCom hay từ kho CH Play khi sở hữu smartphone Android. Hiếu Hiền (sinh viên ĐH KHXH & NV Tp.HCM) tiết lộ: “Mình thường xuyên phải đọc rất nhiều tài liệu. Nếu như trước kia thường phải mang theo nhiều sách vở thì nay chỉ cần smartphone có màn hình lớn có thể giúp Hiền đọc nhiều tài liệu, tra cứu thông tin hay học tiếng Anh tốt hơn rất nhiều”.

Các smartphone Việt cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên khi giá cả hợp lý cùng nhiều tính năng, ứng dụng phù hợp với họ. Anh Tuấn (ĐH Marketing) chia sẻ, rất hài lòng khi vừa mua smartphone Touch LAI 502 HD của hãng Mobiistar. Tuấn cho biết,giá cả hợp lý cùng nhiều tính năng tiện dụng là lý do khiến anh mua sản phẩm này. “Một cấu hình máy tương đương trên thị trường giá có thể cao hơn gấp 2, 3 lần so với smartphone mình đang dùng trong khi nhu cầu sử dụng smartphone như nhau.
 

About the Author

Write admin description here..

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Smartphone. Blogger Template by BloggerTheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top